THIẾT BỊ PHÒNG CHIẾU PHIM GIA ĐÌNH

Thiết kế, lắp đặt phòng chiếu phim tại nhà như ở rạp để thay vì ra ngoài đường khói bụi, chen chúc nơi đông người, để bạn và người thân có thể thỏa mãn niềm đam mê phim ảnh mọi lúc, mọi nơi mà không lo hết vé. Một phòng chiếu phim gia đình cần tới rất nhiều thiết bị bị bao gồm thiết bị trình chiếu, thiết bị âm thanh. Máy Chiếu Bắc Hà gợi ý cho người dùng một số lưu ý khi lựa chọn thiết bị trình chiế phim tại nhà.

Xem nhanh

THIẾT BỊ TRÌNH CHIẾU PHÒNG CHIẾU PHIM GIA ĐÌNH

MÁY CHIẾU PHIM PHÒNG CHIẾU PHIM GIA ĐÌNH

Hiện nay có rất nhiều dòng máy chiếu đến từ nhiều hãng khác nhau có trên thị trường đáp ứng nhu cầu sử dụng cho phòng chiếu phim gia đình khác nhau. Tùy vào nhu cầu sử dụng và kinh tế bạn có thể lựa chọn những máy chiếu có cấu hình phù hợp với không gian và túi tiền.

Phòng chiếu phim thường có không gian tối hay hạn chế ánh sáng và yên tĩnh. Nên với nhu cầu này người dùng có thể lựa chọn rất nhiều dòng máy chiếu có thể đáp ứng. Máy chiếu có cấu hình tối thiểu cường độ sáng khoảng 3000 lumens trở lên, độ tương phản 2000:1 và độ phân giải XGA (1024x768) trở lên. Nếu nhu cầu và kinh tế cao hơn bạn có thể lựa chọn những dòng máy chiếu có cấu hình cao hơn với cường độ sáng cao và độ phân giải FULL HD hay 4K để có chất lượng hình ảnh sắc nét nhất.

MAY CHIEU PHIM GIA DINH FULL HD 4K

Máy chiếu phim cho phòng chiếu phim gia đình thường phải có các công nghệ như LED, DLP, LCD. Hiện nay các công nghệ này được trang bị hầu hết trên các dòng máy chiếu đến từ các hãng nổi tiếng như SMX, Panasonic, Hitachi, Optoma, BenQ, Epson, ....Bạn nên lựa chọn những dòng máy chiếu thương hiệu tránh những dòng máy chiếu không tên tuổi trôi nổi trên thị trường để có chất lượng và chế độ bảo hành tốt nhất.

MÀN CHIẾU PHIM PHÒNG CHIẾU PHIM GIA ĐÌNH

Màn chiếu là thiết bị để hiển thị hình ảnh từ máy chiếu. Với nhu cầu trình chiếu tại phòng chiếu phim gia đình thì màn chiếu cần phù hợp với nhu cầu, không gian, cấu hình máy chiếu. Bạn có thể lựa chọn những loại màn chiếu như: màn chiếu treo tường, màn chiếu di động, màn chiếu âm trần, màn chiếu tab, màn chiếu điện,..Với kích thước màn đa dạng phù hợp cho mọi diện tích phòng chiếu phim gia đình.

MAN CHIEU PHIM GIA DINH

Liên hệ để được tư vấn miễn phí về máy chiếu, màn chiếu: 0984306784

Xem Thêm:  Màn Chiếu 3 ChânMàn chiếu để sàn DALITE,  Màn chiếu khung chiếu trước sau  Màn Chiếu Treo TườngMàn Chiếu TabTensionMàn Chiếu Phim 3DKhung Treo Điện TửKhung Treo Cố ĐịnhGiá Đỡ Máy ChiếuBóng Đèn Máy Chiếu, Cáp VGA HDMIMàn Hình Tương Tác Thông MinhMáy Chiếu Vật Thể, .....

Bắc Hà cung cấp dịch vụ: Cho Thuê Máy Chiếu - Cho Thuê Màn Chiếu Giá Rẻ Tại Hà NộiSửa Chữa Lắp Đặt Các Thiết Bị Trình ChiếuCho Thuê Màn Hình Tương Tác Thông Minh, ....

Mọi thắc mắc về cách sử dụng cũng như nhu cầu trình chiếu bạn vui lòng liên hệ qua:
Công ty TNHH Khoa Học Bắc Hà
ĐC: Ô B2 Dãy C8 Khu ĐTM Đại Kim - Phường Đại Kim - Quận Hoàng Mai - TP Hà Nội
Hotline: 0979 281 592 - 0962 523 680
Website: www.maychieubacha.vn - www.bachaco.vn