TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI CỦA MÀN HÌNH TƯƠNG TÁC THÔNG MINH EIBOARD

 MÀN HÌNH LED CẢM ỨNG THÔNG MINH EIBOARD 

Màn hình LED tương tác hay còn được với các tên khác là Bảng tương tác thông minh, màn hình cảm ứng thông minh, thiết bị trình chiếutivi cảm ứng, ....là thiết bị cảm ứng đa điểm thiết kế với 2 hệ điều hành Windows và hệ điều hành Androil phù hợp sử dụng trong các lớp học, hội họp văn phòng, tổ chức sự kiện,...Theo thông tin từ chính những nhà sản xuất, thì bảng tương tác là một ứng dụng công nghệ thông minh mới với tính năng tương tác đa điểm giúp người sử dụng có thể tương tác trực tiếp lên đó thông qua một bút điện tử hoặc tương tác trực tiếp bằng tay. Thông qua bộ cảm ứng công nghệ cao giúp người sử dụng có thể tương tác âm thanh, hình ảnh một cách sống động và chân thực nhất.

BANG TUONG TAC THONG MINH CAM UNG EIBOARD

Xem nhanh

TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI CỦA MÀN HÌNH TƯƠNG TÁC EIBOARD

Màn hình tương tác thông minh eiboard sẽ là trợ thủ đắc lực cho người dùng với những tính này vượt trội sau:

MÀN HÌNH TƯƠNG TÁC SỬ DỤNG HỆ ĐIỀU HÀNH KÉP: ANDROID VÀ WINDOW

Một thiết bị với hai hệ điều hành giúp người dùng khai thác tối đa ưu điểm của màn hình tương tác. Hệ điều hành Android có ưu điểm: là hệ điều hành có mã nguồn mở nên khả năng tuỳ biến cao, kho ứng dụng Google Play Store đồ sộ., thân thiện và dễ sử dụng, khả năng đa nhiệm, chạy cùng lúc nhiều ứng dụng cao. Trong khi đó hệ điều hành Window có tính tương thích cao, phong phú ứng dụng lại bảo mật và hỗ trợ tối đa cho màn hình cảm ứng. Chúng ta sẽ có sẵn 2 hệ điều hành Android và Windows ngay trong cùng một máy với khả năng chuyển đổi qua lại khá linh hoạt.

 

MAN HINH TUONG TAC EIBOARD

 

MÀN HÌNH TƯƠNG TÁC THÔNG MINH EIBOARD CÀI ĐẶT SẴN PHẦN MỀM WHITEBOARD

Cũng giống như mọi ứng dụng bảng trắng khác, Whiteboard của Microsoft là bảng vẽ kỹ thuật số tự do, nơi bạn có thể ghi chú, phác thảo ý tưởng, vẽ sơ đồ tư duy… và phối hợp công việc với đồng nghiệp, đối tác hay khách hàng. Phần mềm này giúp người dùng có thể thảo sức sáng tạo ý tưởng. whiteboard đã được cài đặt sãn trên màn hình tương tác thông minh.

 

MAN HINH LED EIBOARD

 

MÀN HÌNH TƯƠNG TÁC THÔNG MINH EIBOARD QUÉT MÃ OR ĐỂ LẤY NỘI DUNG

Thông qua việc quét mã OR , người dùng có thể dễ dàng trao đổi thông tin từ hai thiết bị.

MAN HINH TUONG TAC EIBOARD

 

MÀN HÌNH TƯƠNG TÁC THÔNG MINH EIBOARD DỄ DÀNG CHUYỂN ĐỔI MÀN HÌNH TỪ ĐIỆN THOẠI, LAPTOP QUA BẢNG TƯƠNG TÁC

Bạn muốn xuất hình ảnh, video, thông tin từ màn hình điện thoại, máy tính lên màn hình tương tác EIBOARD  để tận hưởng màn hình lớn hơn, dễ dàng chuyển tải thông tin hơn  thông qua kết nối wifi.

 

MAN HINH LED IEBOARD

 

MÀN HÌNH TƯƠNG TÁC THÔNG MINH EIBOARD HỖ TRỢ VIẾT ĐỒNG THỜI 10/20 ĐIỂM CHẠM

Cảm ứng hồng ngoại giúp màn hình tương tác hỗ trợ tối đa 20 điểm chạm, 10 điểm viết cùng lúc. Cho phép 10 người có thể sử dụng cùng lúc mà không vấn đề gì. 

 

MAN HINH TUONG TAC EIBROAD

 

Nếu bạn có nhu cầu trình chiếu hội họp thuyết trình với khả năng tương tác điều khiển trực tiếp lên màn hình hoặc giảng dạy cho cùng lúc từ 10 -20 em học sinh lên bảng viết bài hoặc vẽ hình thì chiếc màn hình tương tác thông minh EIBOARD với màn hình cảm ứng từ 50 inch trở lên, phần cứng hỗ trợ cài sẵn cả Windows lẫn Android, kết nối được với smartphone, laptop sẽ là một trong những giải pháp thỏa mãn nhu cầu đó.

MÀN HÌNH TƯƠNG TÁC THÔNG MINH EIBOARD ĐA DẠNG CÁC KÍCH THƯỚC:

EIBOARD sử dụng độ phân giải màn hình 4K, lý tưởng sử dụng trong trường học, văn phòng, các quán ăn, quán cafe bóng đá, ... với đa dạng các kích thước tùy nhu cầu người dùng 55 inch, 65 inch, 75 inch, 86 inch, 100 inch.

 

MAN HINH TUONG TAC THONG MINH EIBOARD

 

►TAG : màn hình tương tác, man hinh tương tacmàn hình cảm ứng tương tácmàn hình led tương tác eiboard

giá màn hình tương tác, báo giá màn hình tương tác, màn hình tương tác giá rẻ

 

XEM THÊM

Xem Thêm: Màn Chiếu 3 Chân, Màn chiếu để sàn DALITEMàn chiếu khung chiếu trước sau  Màn Chiếu Treo TườngMàn Chiếu TabTensionMàn Chiếu Phim 3DKhung Treo Điện TửKhung Treo Cố ĐịnhGiá Đỡ Máy ChiếuBóng Đèn Máy Chiếu, Cáp VGA HDMIMàn Hình Tương Tác Thông MinhMáy Chiếu Vật Thể, .....

Bắc Hà cung cấp dịch vụ: Cho Thuê Máy Chiếu - Cho Thuê Màn Chiếu Giá Rẻ Tại Hà NộiSửa Chữa Lắp Đặt Các Thiết Bị Trình ChiếuCho Thuê Màn Hình Tương Tác Thông Minh, ....

Mọi thắc mắc về cách sử dụng cũng như nhu cầu trình chiếu bạn vui lòng liên hệ qua:
Công ty TNHH Khoa Học Bắc Hà
ĐC: Ô B2 Dãy C8 Khu ĐTM Đại Kim - Phường Đại Kim - Quận Hoàng Mai - TP Hà Nội
Hotline: 0979 281 592 - 0962 523 680
Website: www.maychieubacha.vn - www.bachaco.vn