Trống Đội Victoria - Trống Inox - Trống Nghi Thức


Công ty TNHH Khoa Học Bắc Hà xin giới thiệu tới các bạn loại trống nghi thức, trống trường học theo yêu cầu, bộ trống đội Inox Victoria.
Trống đội Victoria được đánh giá là sản phẩm có chất lượng rất tốt nên Trống đội Inox Victoria thường được dùng trong cấc buổi nghi thức đội quan trọng.
Xem nhanh
 
Nguyên liệu Inox để làm thân trống Victoria là loại Inox chất lượng cao, sáng bóng và không bị xỉn màu. Mặt trống được làm bằng mica trắng đục, mica có độ dày vừa phải để xuất ra âm thanh của trống được rộn ràng nhưng không cần phải vang xa.





Bộ trống đội Inox Victoria là một bộ gồm 1 chiếc trống cái chính có đường kính mặt trống là 48cm và chiều ca thân trống là 25cm và 4 chiếc trống con có kích thước mặt trống là 31cm và chiều cao thân trống là 22cm, bên trong mặt trống Inox Victoria có trang bị dây tạo âm cho trống và dùi trống đầy đủ.


Với cấu tạo chủ yếu bằng Inox chất lượng cao mà giá cả lại phải chăng Công ty Bắc Hà đảm bảo rằng không nơi nào có giá rẻ hơn, để biết thêm thông tin các bạn có thể gọi điện tới số 0984.306.784 để được hỗ trợ