ƯU ĐIỂM CỦA MÀN HÌNH TƯƠNG TÁC THÔNG MINH HIỆN NAY

Màn hình tương tác với ưu điểm vượt trội hay còn được gọi với các tên khác là Bảng tương tác thông minh, màn hình cảm ứng thông minh, thiết bị trình chiếu, ti vi cảm ứng, .... Được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại công ty Máy Chiếu Bắc Hà. Màn hình tương tác là thiết bị cảm ứng đa điểm thiết kế với 2 hệ điều hành Windows và hệ điều hành Androil phù hợp sử dụng trong các lớp học, hội họp văn phòng, tổ chức sự kiện, .... với chi phí hợp lý giá rẻ nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Xem nhanh

ƯU ĐIỂM CỦA MÀN HÌNH TƯƠNG TÁC THÔNG MINH

Nếu như bảng tương tác truyền thống phải cần tới máy chiếu thì màn hình tương tác thông minh có tất cả trong một (Màn hình cảm ứng tương tác, máy vi tính - Mini PC, không cần máy chiếu). Có thể lắp trên tường, trên giá có bánh xe, hoặc lắp trên bộ chân đế bằng điện hoạt động bằng điều khiển từ xa.

MAN HINH TUONG TAC

 

Màn hình tương tác thông minh luôn cho hình ảnh sống động, sắc nét với độ phân giải 4K. Không có bóng trên màn hình, cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Chất lượng hình ảnh không bị giảm sau thời gian sử dụng.

MAN HINH TUONG TAC

 

Không cần định vị điểm cảm ứng, cảm ứng luôn nhạy, mượt và ổn định.Với màn hình tương tác thông minh hiện nay phổ biến là 10 điểm chạm, cho phép nhiều người đồng thời cùng thực hiện thao tác vẽ viết trên màn hình.

MAN HINH TUONG TAC

Tuổi thọ đèn hình lên tới 50.000 giờ, bạn hãy thử tính toán, nếu bình quân một ngày sử dụng màn hình 10 giờ thì với tuổi thọ đèn hình này bạn có thể sử dụng được trong khoảng 14 năm.Có rất nhiều cổng kết nối có sẵn trên màn hình tương tác thông minh và trên Mini PC gắn kèm giúp dễ dàng kết nối và tương tác màn hình tương tác thông minh với các thiết bị khác.

MAN HINH TUONG TAC

Với màn hình tương tác thông minh hiện nay được trang bị rất nhiều những công nghệ bảo vệ sức khỏe người sử dụng như: Công nghệ chống chói, công nghệ  loại bỏ nháy màn hình, công nghệ lọc ánh sáng xanh, … Công nghệ Led giúp màn hình tương tác thông minh tiêu thụ điện năng ít hơn. Màn hình tương tác thông minh hầu như không phát ra tiếng ồn.

MAN HINH TUONG TAC

Về chi phí thì tùy vào kích cỡ màn hình và thương hiệu bạn lựa chọn. Chi phí cho màn hình tương tác thông minh có thể cao hơn bảng tương tác truyền thống nhưng bù lại chi phí tiêu thụ điện năng thấp và gần như không phát sinh thêm chi phí trong quá trình sử dụng. Đầu tư màn hình tương tác thông minh là giải pháp đầu tư lâu dài hiệu quả.

Một số màn hình tương tác thông minh nổi bật:

MÀN HÌNH LED TƯƠNG TÁC 55 INCH EIBOARD

MÀN HÌNH LED TƯƠNG TÁC 65 INCH EIBOARD

MÀN HÌNH LED TƯƠNG TÁC 75 INCH EIBOADR

MÀN HÌNH LED TƯƠNG TÁC 86 INCH EIBOARD

►TAG : màn hình tương tác, man hinh tương tacmàn hình cảm ứng tương tácmàn hình led tương tác eiboard

giá màn hình tương tác, báo giá màn hình tương tác, màn hình tương tác giá rẻ

EM THÊM

Xem Thêm: Màn Chiếu 3 ChânMàn chiếu để sàn DALITE,  Màn chiếu khung chiếu trước sau  Màn Chiếu Treo TườngMàn Chiếu TabTensionMàn Chiếu Phim 3DKhung Treo Điện TửKhung Treo Cố ĐịnhGiá Đỡ Máy ChiếuBóng Đèn Máy Chiếu, Cáp VGA HDMIMàn Hình Tương Tác Thông MinhMáy Chiếu Vật Thể, .....

Bắc Hà cung cấp dịch vụ: Cho Thuê Máy Chiếu - Cho Thuê Màn Chiếu Giá Rẻ Tại Hà NộiSửa Chữa Lắp Đặt Các Thiết Bị Trình ChiếuCho Thuê Màn Hình Tương Tác Thông Minh, ....

Mọi thắc mắc về cách sử dụng cũng như nhu cầu trình chiếu bạn vui lòng liên hệ qua:
Công ty TNHH Khoa Học Bắc Hà
ĐC: Ô B2 Dãy C8 Khu ĐTM Đại Kim - Phường Đại Kim - Quận Hoàng Mai - TP Hà Nội
Hotline: 0979 281 592 - 0962 523 680
Website: www.maychieubacha.vn - www.bachaco.vn