VIDEO DEMO MÀN CHIẾU PHIM FIX FRAME VÀ MÀN CHIẾU TAB TENSION

Màn chiếu là phụ kiện quan trọng và ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh trình chiếu. Nếu một màn chiếu càng chất lượng thì chất lượng hình ảnh tạo ra càng sắc nét và sống động. Vậy nên màn chiếu cũng có nhiều loại khác nhau từ giá rẻ đến cao cấp. Hôm nay chúng tôi sẽ so sánh màn chiếu 16:9 của Tab-Tension và màn chiếu Fix Frame có gì khác biệt. Vậy có với những nhu cầu nào thì sử dụng màn chiếu nào cho phù hợp nhất.

Xem nhanh

Đặc điểm kỹ thuật của MÀN CHIẾU PHẲNG FIXFRAME

Màn chiếu khung cố định tỉ lệ 16:9 hay còn gọi là màn chiếu khung (Fix Frame), thiết kế dạng phẳng chuyên dùng cho nhu cầu lắp đặt phòng phim 3D gia đình, phòng phim kinh doanh chuyên nghiệp. Được xem là màn chiếu xu hướng giải trí 3D hàng đầu hiện nay khi mà hội đủ các yếu tố về giải trí, thẩm mỹ, độ bền.

Cấu tạo của màn chiếu phẳng Fixframe

Tấm vải màn được làm bằng nhựa PVC cao cấp với độ dày đạt tiêu chuẩn, có khả năng chống chịu được áp lực và hoạt động bền bỉ trong khoảng thời gian dài, người dùng có thể thoải mái lau chùi. Vải màn màu trắng, hoặc xám với khả năng hấp thụ ánh sáng tốt, giúp hình ảnh trình chiếu đạt độ nét và độ mịn màng cao.

Khung màn được gia công bằng nhôm dẻo cao cấp có khả năng chịu lực tốt và chất liệu nhôm chống rỉ sử dụng tốt ở môi trường không khí ẩm Việt Nam. Ngoài ra, khung nhôm được bọc một lớp vải nhung dày cao cấp tăng thêm tính thẩm mỹ lẫn độ bền cho khung màn chiếu.

MAN CHIEU FIX FRAME - MAN CHIEU PHIM CHUYEN DUNGMAN CHIEU FILM FIXFRAME

Đặc điểm kỹ thuật của MÀN CHIẾU TAB-TENSION

Màn chiếu Tab-Tension có thể coi là phiên bản nâng cấp của màn chiếu điện điều khiển. Sở hữu các dây kéo hai bên màn khi màn hạ xuống các dây thít hai bên sẽ căng ra để màn chiếu phẳng tuyệt đối, ở phần dưới của màn là một thanh sắt nặng bằng chiều ngang của màn cũng sẽ căng màn theo chiều dọc để màn có có 4 hướng được căng tốt nhất.

Cấu tạo của màn chiếu Tab tension

Thiết kế chắc chắn, sang trọng phần khung được làm từ nhôm cao cấp, chất liệu vải màn sợi vải tổng hợp PVC dẻo được nhập từ nước ngoài, chất liệu PVC theo công nghệ cao vì vậy đảm bảo được độ " Sâu" của phim 3D, HD, Full HD và 4K.

Vải màn hình chiếu căng phẳng như gương nhờ thiết kế đặc biệt với hai sợi dây căng hai bên mép vải màn giúp cố định màn chiếu, chống nhăn tuyệt đối. Hơn nữa ở mỗi đầu màn chiếu có núm điều chỉnh sợi dây vải màn giúp điều chỉnh độ căng vải màn tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích của khách hàng.

MAN CHIEU PHIM TAB TENSION

VIDEO DEMO MÀN CHIẾU FILM TAB TENSION VÀ MÀN CHIẾU PHIM KHUNG FIX FRAME

Mỗi màn chiếu sẽ phù hợp với từng nhu cầu sử dụng và lắp đặt của khách hàng vậy nên sẽ có nhiều sự lựa chọn khác nhau.

Mọi thắc mắc bạn vui lòng liên hệ qua:

Công ty TNHH Khoa Học Bắc Hà

ĐC: Số B2, Dãy C8, Khu ĐTM Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0979 281 592

Website: www.maychieubacha.vn - www.bachaco.vn