MÁY CHIẾU TRỰC TIẾP LÊN BẢNG

MÁY CHIẾU LÊN BẢNG - MÁY CHIẾU TƯƠNG TÁC - MÁY CHIẾU GẦN 

Máy chiếu tương tác hay máy chiếu gần dành cho giáo dục và văn phòng. Được tích hợp công nghệ tương tác thông minh cho phép tương tác trực tiếp lên màn chiếu, bảng trắng và tường trắng.

Máy Chiếu Bắc Hà nhập khẩu và phân phối các dòng máy chiếu tương tác, máy chiếu gần chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như Panasonic, Sony, Epson, BenQ, Optoma,...

Xem nhanh

Đặc điểm của dòng máy chiếu gần, máy chiếu tương tác là có khả năng có khoảng cách chiếu cực ngắn thường là máy chiếu gần, có tốc độ quét hình ảnh cao, giúp giảm thiểu hiện tượng biến dạng ảnh, nhiêu dòng máy chiếu có khả năng trình chiếu 3D.

MAY CHIEU TUONG TAC LEN BANG

Máy chiếu trực tiếp lên bảng với khoảng cách ngắn

Các dòng máy chiếu tương tác, máy chiếu gần có chức năng trình chiếu bằng USB, người dùng có thể chiếu thẳng dữ liệu từ USB mà không cần đến máy tính. Có thể sử dụng các phần mềm văn phòng như Word, Excel, Power Point,... để giảng dạy tất cả các môn học theo bài giảng đã soạn sẵn. 

MAY CHIEU TUONG TAC LEN BANG KHOANG CACH GAN

Máy chiếu tương tác lên bảng hỗ trợ tối đa cho người dùng

Ngoài ra, với máy chiếu tương tác, máy chiếu gần người sử dụng có thể tác động trực tiếp vào bảng để điều khiển bài giảng một cách sinh động, hấp dẫn, viết, vẽ, tô màu, thu phóng hình ảnh, kéo thả các đối tượng, đánh dấu điểm quan trọng,...trực tiếp lên bảng để minh họa cho bài học giúp tăng sự chú ý của người nghe, tăng hiệu quả cho bài giảng, bài thuyết trình.

MAY CHIEU TUONG TAC KHOANG CACH GAN

Máy chiếu tương tác khoảng cách gần tăng hiệu quả cho bìa giảng, bài thuyết trình

Máy chiếu tương tác, Máy chiếu gần sử dụng bút tương tác thay thế hoàn toàn cho chuột máy tính. Người dùng có thể thao tác tất cả các động tác không hề có sự can thiệp của con chuột máy tính mà vẫn đảm bảo được dộ chính xác tuyệt đối.

MAY CHIEU TUONG TAC KHOANG CACH GAN

Máy chiếu Bắc Hà phân phối máy chiếu tương tác, máy chiếu gần chính hãng

Liên hệ để được tư vấn về máy chiếu gần, máy chiếu tương tác : 0984306784

Xem Thêm:  Màn Chiếu 3 ChânMàn chiếu để sàn DALITE,  Màn chiếu khung chiếu trước sau  Màn Chiếu Treo TườngMàn Chiếu TabTensionMàn Chiếu Phim 3DKhung Treo Điện TửKhung Treo Cố ĐịnhGiá Đỡ Máy ChiếuBóng Đèn Máy Chiếu, Cáp VGA HDMIMàn Hình Tương Tác Thông MinhMáy Chiếu Vật Thể, .....

Bắc Hà cung cấp dịch vụ: Cho Thuê Máy Chiếu - Cho Thuê Màn Chiếu Giá Rẻ Tại Hà NộiSửa Chữa Lắp Đặt Các Thiết Bị Trình ChiếuCho Thuê Màn Hình Tương Tác Thông Minh, ....

Mọi thắc mắc về cách sử dụng cũng như nhu cầu trình chiếu bạn vui lòng liên hệ qua:
Công ty TNHH Khoa Học Bắc Hà
ĐC: Ô B2 Dãy C8 Khu ĐTM Đại Kim - Phường Đại Kim - Quận Hoàng Mai - TP Hà Nội
Hotline: 0979 281 592 - 0962 523 680
Website: www.maychieubacha.vn - www.bachaco.vn