Bài viết nổi bật

  • MÁY CHIẾU GIÁ RẺ TẠI HUYỆN BẮC TỪ LIÊM HÀ NỘI

    Tin tức 07/08/2017
    MÁY CHIẾU TRƯỜNG HỌC - MÁY CHIẾU VĂN PHÒNG TẠI HUYỆN TỪ LIÊM Bạn đang muốn mua máy chiếu tại khu vực Bắc Từ Liêm để trình chiếu văn phòng, trường học, hay chiếu phim gia đình, .... mà chưa tìm được địa chỉ bán máy chiếu phù hợp với giá tiền bạn đang có, hoặc chưa phù hợp với không gian phòng trình chiếu của bạn. Vậy nên, bạn đã tìm tới chúng tôi, CÔNG TY TNHH KHOA HỌC BẮC HÀ.
  • MÁY CHIẾU GIÁ RẺ TẠI QUẬN LONG BIÊN HÀ NỘI

    Tin tức 07/08/2017
    MÁY CHIẾU TRƯỜNG HỌC - MÁY CHIẾU VĂN PHÒNG TẠI LONG BIÊN Bạn đang muốn mua máy chiếu tại khu vực Long Biên để trình chiếu văn phòng, trường học, hay chiếu phim gia đình, .... mà chưa tìm được địa chỉ bán máy chiếu phù hợp với giá tiền bạn đang có, hoặc chưa phù hợp với không gian phòng trình chiếu của bạn. Vậy nên, bạn đã tìm tới chúng tôi, CÔNG TY TNHH KHOA HỌC BẮC HÀ.
  • MÁY CHIẾU TẠI QUẬN HOÀNG MAI HÀ NỘI

    Tin tức 07/08/2017
    MÁY CHIẾU TRƯỜNG HỌC - MÁY CHIẾU VĂN PHÒNG TẠI QUẬN HOÀNG MAI Bạn đang muốn mua máy chiếu tại khu vực Hoàng Mai để trình chiếu văn phòng, trường học, hay chiếu phim gia đình, .... mà chưa tìm được địa chỉ bán máy chiếu phù hợp với giá tiền bạn đang có, hoặc chưa phù hợp với không gian phòng trình chiếu của bạn. Vậy nên, bạn đã tìm tới chúng tôi, CÔNG TY TNHH KHOA HỌC BẮC HÀ.
  • MÁY CHIẾU GIÁ RẺ TẠI QUẬN THANH XUÂN - HÀ NỘI

    Tin tức 07/08/2017
    MÁY CHIẾU TRƯỜNG HỌC - MÁY CHIẾU VĂN PHÒNG TẠI QUẬN THANH XUÂN Bạn đang muốn mua máy chiếu tại khu vực Thanh Xuân để trình chiếu văn phòng, trường học, hay chiếu phim gia đình, .... mà chưa tìm được địa chỉ bán máy chiếu phù hợp với giá tiền bạn đang có, hoặc chưa phù hợp với không gian phòng trình chiếu của bạn. Vậy nên, bạn đã tìm tới chúng tôi, CÔNG TY TNHH KHOA HỌC BẮC HÀ.
  • BÁN MÁY CHIẾU GIÁ RẺ TẠI QUẬN TÂY HỒ - HÀ NỘI

    Tin tức 07/08/2017
    MÁY CHIẾU TRƯỜNG HỌC - MÁY CHIẾU VĂN PHÒNG TẠI QUẬN TÂY HỒ Bạn đang muốn mua máy chiếu tại khu vực Tây Hồ để trình chiếu văn phòng, trường học, hay chiếu phim gia đình, .... mà chưa tìm được địa chỉ bán máy chiếu phù hợp với giá tiền bạn đang có, hoặc chưa phù hợp với không gian phòng trình chiếu của bạn. Vậy nên, bạn đã tìm tới chúng tôi, CÔNG TY TNHH KHOA HỌC BẮC HÀ.
  • MÁY CHIẾU GIÁ RẺ CÁC LOẠI TẠI QUẬN ĐỐNG ĐA - HÀ NỘI

    Tin tức 05/08/2017
    MÁY CHIẾU TRƯỜNG HỌC - MÁY CHIẾU VĂN PHÒNG TẠI ĐỐNG ĐA - HÀ NỘI Bạn đang muốn mua máy chiếu tại khu vực Đống Đa để trình chiếu văn phòng, trường học, hay chiếu phim gia đình, .... mà chưa tìm được địa chỉ bán máy chiếu phù hợp với giá tiền bạn đang có, hoặc chưa phù hợp với không gian phòng trình chiếu của bạn. Vậy nên, bạn đã tìm tới chúng tôi, CÔNG TY TNHH KHOA HỌC BẮC HÀ.
  • MÁY CHIẾU GIÁ RẺ CÁC LOẠI TẠI QUẬN HAI BÀ TRƯNG - HÀ NỘI

    Tin tức 05/08/2017
    MÁY CHIẾU TRƯỜNG HỌC - MÁY CHIẾU VĂN PHÒNG TẠI QUẬN HAI BÀ TRƯNG GIÁ RẺ Bạn đang muốn mua máy chiếu tại khu vực Hai Bà Trưng để trình chiếu văn phòng, trường học, hay chiếu phim gia đình, .... mà chưa tìm được địa chỉ bán máy chiếu phù hợp với giá tiền bạn đang có, hoặc chưa phù hợp với không gian phòng trình chiếu của bạn. Vậy nên, bạn đã tìm tới chúng tôi, CÔNG TY TNHH KHOA HỌC BẮC HÀ.
  • MÁY CHIẾU GIÁ RẺ TẠI QUẬN HOÀN KIẾM - HÀ NỘI

    Tin tức 05/08/2017
    MÁY CHIẾU TRƯỜNG HỌC - MÁY CHIẾU VĂN PHÒNG TẠI QUẬN HOÀN KIẾM GIÁ RẺ Bạn đang muốn mua máy chiếu tại khu vực Hoàn Kiếm để trình chiếu văn phòng, trường học, hay chiếu phim gia đình, .... mà chưa tìm được địa chỉ bán máy chiếu phù hợp với giá tiền bạn đang có, hoặc chưa phù hợp với không gian phòng trình chiếu của bạn. Vậy nên, bạn đã tìm tới chúng tôi, CÔNG TY TNHH KHOA HỌC BẮC HÀ.
  • MÁY CHIẾU CÁC LOẠI TẠI QUẬN BA ĐÌNH

    Tin tức 05/08/2017
    MÁY CHIẾU TRƯỜNG HỌC - MÁY CHIẾU VĂN PHÒNG TẠI QUẬN BA ĐÌNH GIÁ RẺ Bạn đang muốn mua máy chiếu tại khu vực Ba Đình để trình chiếu văn phòng, trường học, hay chiếu phim gia đình, .... mà chưa tìm được địa chỉ bán máy chiếu phù hợp với giá tiền bạn đang có, hoặc chưa phù hợp với không gian phòng trình chiếu của bạn. Vậy nên, bạn đã tìm tới chúng tôi, CÔNG TY TNHH KHOA HỌC BẮC HÀ.
  • BÁN MÁY CHIẾU GIÁ RẺ TẠI CẦU GIẤY

    Tin tức 05/08/2017
    MÁY CHIẾU TRƯỜNG HỌC - MÁY CHIẾU VĂN PHÒNG TẠI CẦU GIẤY Bạn đang muốn mua máy chiếu tại khu vực Cầu Giấy để trình chiếu văn phòng, trường học, hay chiếu phim gia đình, .... mà chưa tìm được địa chỉ bán máy chiếu phù hợp với giá tiền bạn đang có, hoặc chưa phù hợp với không gian phòng trình chiếu của bạn. Vậy nên, bạn đã tìm tới chúng tôi, CÔNG TY TNHH KHOA HỌC BẮC HÀ.
  • PHÔNG NỀN CHỤP ẢNH GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI

    Tin tức 03/08/2017
    PHÔNG NỀN CHỤP ẢNH TẠI CÁC STUDIO, LAB TẠI HÀ NỘI Đã bao giờ bạn nghĩ tới chuyện thay thế phông nền chụp ảnh của cửa hàng nhà mình bằng một chiếc màn chiếu treo để làm phông nền chụp ảnh cho studio nhà bạn chưa. Hôm nay Máy Chiếu Bắc Hà sẽ giới thiệu cho các bạn một số phông nền chụp ảnh trong các Studio, LAB, ….
  • BÁN MÁY CHIẾU CƯỜNG ĐỘ SÁNG 6,200 LUMENS TẠI HÀ NỘI

    Tin tức 02/08/2017
    MÁY CHIẾU NEC NP-PA622U PA622U của NEC là máy chiếu với màn hình chiếu sáng lên đến 6,200 lumens được thiết kế để thực hiện trong các dự án đỏi hỏi sự sắc nét và ấn tượng cao.Với sự linh hoạt về thiết kế và lắp đặt với một ống kính hoàn chỉnh về lăng kính tùy chọn, khả năng lắp đặt nghiêng và dịch chuyển ống kính ngang / dọc, giúp buổi thuyết trình diễn ra dễ dàng và nhanh chóng hơn. Hơn nữa NEC NP-PA622U tích hợp video với độ nét cao có thể được chiếu thông qua HDBaseT. Ngoài ra, NEC NP-PA622U có độ phân giải gốc WUXGA 1920x1200 để xem các nội dung yêu cầu có độ nét cao và chi tiết. Máy chiếu được trang bị hệ thống hiển thị LCD, và đèn chiếu có tuổi thọ lên đến 4,000 giờ giúp tiết kiệm thời gian bảo trì máy, Nhờ những thông số kỹ thuật ấn tượng máy chiếu NEC NP-PA622U có thể trình chiếu hình ảnh lên màn chiếu với kích thước 500 inch.
  • CHO THUÊ TRỌN BỘ MÁY CHIẾU BÓNG ĐÁ GIÁ RẺ NHẤT TẠI HÀ NỘI

    Tin tức 01/08/2017
    CHO THUÊ TRỌN BỘ MÁY CHIẾU BÓNG ĐÁ - TRƯỜNG HỌC GIÁ RẺ DUY NHẤT TẠI HÀ NỘI Thuê máy chiếu giá rẻ - BẮC HÀ chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê máy chiếu, màn chiếu giá rẻ cho tất cả các quận nội và vùng lân cận thành phố Hà Nội. Chuyên cho mướn máy chiếu cho quán cafe bóng đá, nhà hàng, quán nhậu, cafe sân vườn, hội trường và văn phòng của cơ quan, công ty. Giao nhận và lắp đặt tận nơi sử dụng cho khách hàng. Đảm bảo chất lượng máy chiếu và giá thành thuê là tốt nhất trên thị trường hiện nay.
  • TỔNG QUAN MÁY CHIẾU ĐA NĂNG NEC

    Tin tức 01/08/2017
    MÁY CHIẾU ĐA NĂNG TRÌNH CHIẾU CÁC KHÔNG GIAN PHÒNG LỚN Máy chiếu NEC NP-PA522U là model máy chiếu sử dụng công nghệ 3LCD của Nhật Bản cho chất lượng hình ảnh ấn tượng, sống động. Hơn nữa, NEC NP-PA522U thiết kế với cường độ sáng cao lên đến 5,200 Lumens có thể trình chiếu ấn tượng ở những nơi có nhiều ánh sáng, độ phân giải WXGA 1920x1200 và độ phân giải 5.000:1 cho ra hình ảnh mượt mà, sắc nét và tinh tế.Với các thông số kỹ thuật cao NEC NP-PA522U có thể trình chiếu với kích thước màn chiếu lên đến 500 INCH, và kích thước màn chiếu sử dụng phù hợp từ 100 ICNH, 120 INCH, 136 INCH, 150 INCH, 170 INCH, 180 INCH, 200 INCH, 225 INCH, 250 INCH, 300 INCH, ..... để có chất lượng hình ảnh tốt nhất. MỌI THẮC MẮC BẠN VUI LÒNG LH SĐT 0984 306 784 - 0962 523 680 ĐỂ​ ĐƯỢC TƯ VẤN CỤ THỂ
  • NEC NP-PA653U - MÁY CHIẾU ĐA NĂNG TẠI HÀ NỘI

    Tin tức 24/07/2017
    MÁY CHIẾU TRÌNH CHIẾU CHUYÊN NGHIỆP NEC NP-PA653U Thể hiện hình ảnh rõ ràng, sáng đẹp trong những khán phòng lớn, kèm với khả năng kết nối linh hoạt và chi phí vận hành thấp, tạo nên hệ thống trình chiếu tuyệt vời. Máy chiếu đa năng NEC NP-PA653U với độ sáng lên đến 6.500 ansi, thích hợp trình chiếu cho các phòng họp và phòng học có kích thước vừa hoặc tương đối lớn. Hoạt động êm ái, kích thước gọn nhẹ nhưng khả năng trình chiếu luôn ấn tượng, cho ra những hình ảnh  chất  lượng cao, sắc nét, giúp chp bài thuyết trình vẫn rõ ràng ngay cả trong khán phòng có nhiều đèn điện.
  • KHUNG TREO MÁY CHIẾU ĐIỆN ĐIỀU KHIỂN TỪ XA CÁC LOẠI ĐA NĂNG

    Tin tức 15/07/2017
    KHUNG TREO MÁY CHIẾU E-VGA CỐ ĐỊNH ÂM TRẦN TẢI TRỌNG ~100KG GIÁ RẺ TỐT NHẤT TẠI HÀ NỘI Khung treo sử dụng cho máy chiếu với thiết kế đa năng với tải trọng lớn phù hợp cho tất cả các model máy chiếu như máy chiếu NEC, máy chiếu SONY, máy chiếu EPSON, máy chiếu BENQ, máy chiếu INFOCUS, máy chiếu PANASONIC, ....... được phân phối chính hãng tại Máy Chiếu Bắc Hà.
  • GIỚI THIỆU MÀN HÌNH TƯƠNG THÔNG MINH VIEWSONIC ĐA NĂNG

    Tin tức 15/07/2017
    GIỚI THIỆU MÀN HÌNH TƯƠNG TÁC THÔNG MINH VIEWSONIC Màn hình tương tác thông minh ViewSonic là một giải pháp lý tưởng cho Lớp học thông minh, Phòng họp thông minh, Phòng Hội chẩn của bệnh viện và rất nhiều công dụng khác cho công việc của bạn. Với việc lắp đặt dễ dàng thêm một Mini PC bằng những thao tác thật đơn giản trở thành một thiết bị thông minh đồng bộ All In One (tất cả trong một): Chạy được đồng thời hệ điều hành Android và Windows.  
  • BẢNG TƯƠNG TÁC THÔNG MINH CÁC LOẠI 65 INCH, 70 INCH, 75 INCH, 86 INCH

    Tin tức 13/07/2017
    MÀN HÌNH LED FULL HD VIEWSONIC ĐA NĂNG TRONG DẠY HỌC VIEWSONIC FULL HD, Màn hình phẳng tương tác full ViewBoard là một phương pháp hoàn hảo cho các ứng dụng kinh doing tương tác và giáo dục. Màn hình hiển thị cảm ứng 10 điểm, kết hợp với thao tác không cần máy tính và phần mềm chú giải ViewBoard Lite cài sẵn, cho phép nhiều người dùng cùng lúc viết hoặc vẽ trên bề mặt độ cứng 7H của màn hình sử dụng ngón tay hoặc bút styluses.
  • ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI MÁY CHIẾU NEC GIÁ RẺ CHÍNH HÃNG TẠI HÀ NỘI

    Tin tức 05/07/2017
    MÁY CHIẾU NEC GIÁ RẺ - NEC NP-P452W ​DÒNG MÁY CHIẾU CHUYÊN NGHIỆP CHO KHÔNG GIAN VĂN PHÒNG, GIẢNG ĐƯỜNG, SỰ KIỆN, HỘI NGHỊ, .... NEC NP-P452W dòng máy chiếu được thiết kế theo công nghệ Nhật Bản sử dụng chip DLP tạo nên chất lượng màu sắc hình ảnh đa dạng và phong phú, bên cạnh đó với cường độ  sáng 4.500 ansi và độ tương phản WXGA, NEC NP-P452W bất chấp không gian phòng lớn cho những buổi thuyết trình, trình chiếu sự kiện, hội nghị, ..... Bên cạnh đó máy chiếu NEC NP-P452W trình chiếu ấn tượng với kích thước màn chiếu lên đến 300 INCH ở khoảng cách 7,62m.
  • PHÂN PHỐI MÁY CHIẾU NEC NP-P502W GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI

    Tin tức 04/07/2017
    PROJECTOR NEC NP-P502W - MÁY CHIẾU ĐA NĂNG NEC NP-P502W Máy chiếu chuyên nghiệp lắp đặt màn ảnh rộng NEC NP-P502W thiết kế với công nghệ tiên tiến sử dụng chip DLP với màn hình 0,65 inch cho màu sắc hình ảnh sinh động và sắc nét hơn. Bên cạnh đó NEC NP-P502W với ống kính có cường độ phóng hình ảnh gấp 1,7x giúp chiếu dữ liệu hình ảnh trên màn chiếu lên đến 300 inch một cách dễ dàng và ấn tượng.
Trang tin tức công ty máy chiếu Bắc Hà