Bài viết nổi bật

  • GIÁ TREO MÁY CHIẾU - KHUNG TREO MÁY CHIẾU

    Tin tức 11/02/2017
    CÁCH GỌI TÊN CÁC LOẠI KHUNG TREO - GIÁ ĐỠ - KỆ ĐỂ DÙNG CHO MÁY CHIẾU Khi lắp đặt máy chiếu thường được lắp đặt cố định bằng các Khung treo máy chiếu, giá treo máy chiếu, các khung treo máy chiếu điện tử hoặc là các kệ để máy chiếu như: kệ để máy chiếu 3 chân, kệ để máy chiếu di động, ......
  • CÂU HỎI LIÊN QUAN TỚI MÁY CHIẾU 2017

    Tin tức 10/02/2017
    Máy Chiếu ( projector ) hiện đang là ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất cho sự phát triển công nghệ hiện nay, nhu cầu truyền thông qua hình ảnh giúp nâng cao chất lượng bài giảng, thuyết trình, xem phim, giải trí,…..  Thông thường khi mua máy chiếu mọi người hay thắc mắc rất nhiều câu hỏi như:
  • TƯ VẤN KINH NGHIỆM MUA MÁY CHIẾU VĂN PHÒNG - MÁY CHIẾU HỘI TRƯỜNG

    Tin tức 09/02/2017
    Máy Chiếu ( projector ) hiện đang là ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất cho sự phát triển công nghệ hiện nay, Nhu cầu truyền thông qua hình ảnh giúp nâng cao chất lượng bài giảng, thuyết trình, xem phim, giải trí,…..Hiện nay máy chiếu đang là nhu cầu rất phổ biến với người tiêu dùng ở các văn phòng, lớp học, hội trường, … . Nó đóng vai trò giúp cho những bài thuyết trình hay các bài giảng trở nên sinh động và ấn tượng hơn, tạo nên sự thành công hơn trong công việc.
  • CHỌN KHUNG TREO NÀO HỢP CHO MÁY CHIẾU

    Tin tức 23/01/2017
    LỰA CHỌN CÁC LOẠI KHUNG TREO – GIÁ TREO – GIÁ ĐỠ - CHÂN ĐỠ ĐA NĂNG CHO MÁY CHIẾU PHÙ HỢP  Ngoài việc quạn trọng là lựa chọn một chiếu máy chiếu phù hợp với nhu cầu và sở thích của các bạn, chúng ta nên hiểu rằng để lựa chọn được một chiếu Khung Treo Máy Chiếu, Giá Treo Máy Chiếu phù hợp với chiếc máy chiếu của bạn nó sẽ giúp cho không gian của bạn tiết kiệm, sáng trọng và chế độ trình chiếu cũng tốt hơn.
  • KÍCH THƯỚC MÀN CHIẾU MÀYCHIẾU

    Tin tức 17/01/2017
    KINH NGHIỆM CHỌN MÀN CHIẾU, PHÔNG MÀN MÁY CHIẾU Ngoài việc lựa chọn một chiếc máy chiếu ưng ý về mặt kỹ thuật, hình thức cũng như giá cả tốt, thì công việc không kém phần quan trọng nữa đó là lựa chọn một chiếc màn chiếu phù hợp với máy chiếu và không gian trình chiếu. Màn chiếu đòng một vai trò hết sức quan trọng đối với một hệ thống trình chiếu, đặc biệt là hệ thống chiếu phim tại nhà, chất lượng hình ảnh sau cũng mà chúng ta quan sát được chính là do màn chiếu quyết đinh. Bạn có thể bỏ ra hàng ngàn $ để sắm sửa một chiếu máy chiếu khủng cũng có thể mua hàng trăm đĩa Bluray có chất lượng cao, nhưng tất cả sẽ chẳng mang lại ấn tượng nếu hình ảnh cuối cũng lại được chiếu lên một chiếc màn chiếu kém chất lượng.
  • MÁY CHIẾU - MÁY CHIẾU GIÁ RẺ

    Tin tức 16/01/2017
    MÁY CHIẾU LÀ GÌ?? – MÁY CHIẾU DÙNG ĐỂ LÀM GÌ?? – MÁY CHIẾU CÔNG NGHỆ GÌ??? Bài viết sau đấy Máy Chiếu Bắc Hà sẽ giới thiệu qua khái niệm, yếu tố quyết định của máy chiếu cho các bạn có thể nắm rõ hơn
  • MÁY CHIẾU TRƯỜNG HỌC - MÁY CHIẾU VĂN PHÒNG

    Tin tức 16/01/2017
    MÁY CHIẾU DÙNG CHO TRƯỜNG HỌC – LỚP HỌC Máy Chiếu hiện nay đã trở thành phương tiện phổ biến trong việc giảng dạy, trên thị trường cũng có nhiều mode máy chiếu đa năng phù hợp với nhu cầu giảng dạy, thuyết trình văn phòng với chi phí hợp lý. Máy chiếu dùng cho trường học – phòng học để trình chiếu văn bản, file powerpoint, hình ảnh, video, phim ảnh hay các trò chơi. Tất cả các dòng máy chiếu hầu như đều có thể hiển thị các loại hình ảnh khác nhau, nhưng để lựa chọn được một sản phẩm máy chiếu chuyên dụng cho nhu cầu sử dụng của mình lại là một vấn đề khác.
  • MÁY CHIẾU NEC NP-M271XG CHÍNH HÃNG

    Tin tức 14/01/2017
    Máy Chiếu Đa Năng NEC NP-M271XG, dòng máy chiếu NEC hiện đang là sản phẩm được ưa chuộng và bán chạy nhất hiện nay. Sản phẩm máy chiếu NEC được bảo hành trên toàn quốc 24 tháng cho thân máy, 12 tháng hoặc 1000 giờ cho bóng đèn. Máy chiếu NEC NP-M271XG sử dụng công nghệ LCD thế hệ mới cho hình ảnh và màu sắc chân thực và sống động nhất.
  • MÁY CHIẾU NEC NP-P501XG CHÍNH HÃNG

    Tin tức 13/01/2017
    Máy Chiếu NEC NP-P501XG là dòng máy chiếu gần được thiết kế với công nghệ LCD cho hình ảnh sáng màu rõ rệt, và cường độ sáng lên đến 5000 Ansi lumens, đồng thới độ tương phản cao 4000:1. NEC NP-501XG được thiết kế để trình chiếu hình ảnh lớn hơn khi ở khoảng cách rất ngắn.
  • MÁY CHIẾU NEC NP VE303XG CHÍNH HÃNG

    Tin tức 10/01/2017
    MÁY CHIẾU NEC NP VE303XG CÓ CƯỜNG ĐỘ SÁNG 3000 ANSI , RẤT PHÙ HỢP VỚI GIÁO DỤC, GIẢI TRÍ, ĐẶC BIỆT CHO ĐỘ SẮC NÉT CAO, TUỔI THỌ BÓNG ĐÈN DÀI HẠN, BẢO HẢNH DÀI LÂU, ÍT HỎNG VÀ HẠN CHẾ SỬA CHỮA
  • Chuẩn THX Là Gì?

    Tin tức 19/12/2016
    Hiện nay nhiều hãng mãy chiếu đã sản xuất các mode máy chiếu tiên tiến, nhưng trong năm 2016 vừa qua chúng ta hay nghe về chứng nhận công nghệ THX ở các mode máy chiếu phim cao cấp. Câu hỏi chứng nhận THX máy chiếu phim là gì?
  • ĐỘ PHÂN GIẢI 4K LÀ GÌ? - CÔNG NGHỆ TIÊN TIẾN 4K Ultra

    Tin tức 16/12/2016
    Độ phân giải 4K là gì????   Gần  đây các khái niệm HD, 2K, 4K, 8K đang được thảo luận nhiều trên các phương tiện truyền thông, và được các hãng sản xuất liên tiếp giợi thiệu các sản phẩm nghe nhìn 4K, Vậy 4K là gì????
  • TẬN HƯỞNG CẢM GIÁC XEM PHIM CỰC ĐỈNH TẠI NHÀ

    Tin tức 15/12/2016
    Hãy tận hưởng cảm giác cực đỉnh khi xem phim tại nhà, Hôm nay bắc hà sẽ giới thiệu tới các bạn Máy Chiếu Optoma Full HD28DSE, sự ra mắt đáng mong đợi cho công nghệ giải trí gia đình đích thực.
  • TỔNG QUAN VỀ TÍNH NĂNG MÁY CHIẾU BENQ

    Tin tức 01/12/2016
    Máy Chiếu BenQ được đánh giá là dòng máy chiếu được phát triển nhất trên thì trường máy chiếu cạnh tranh hiện nay, với giá cả hợp lý nhưng được thiết kế với các thông số kỹ thuật cao luôn tạo cho người sử dụng cảm giác mới mẻ, hình ảnh sống động và thực tế hơn.
  • Top Máy Chiếu Văn Phòng Viewsonic Nên Mua

    Tin tức 15/11/2016
    Hiện nay nhu cầu trình chiếu, văn phòng hay dạy học bằng máy chiếu đang là nhu cầu thiết yếu mà mọi người quan tâm vậy nên Bắc Hà xin giới thiệu tới các bạn một số mode Máy Chiếu Văn Phòng của hãng Viewsonic được tin dùng và được đánh giá là những sản phẩm đáng mua nhất thời gian qua.
  • Máy Chiếu Có Cường Độ Sáng Như Thế Nào Để Phù Hợp Với Màn Chiếu?????

    Tin tức 19/10/2016
    Máy Chiếu Bắc Hà xin giới thiệu tới các bạn các cường độ sáng của máy chiếu hiện nay và cách lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của các bạn, để tiết kiệm được chi phí giá thành khi mua sản phẩm .
  • Nên Mua Màn Hình Tương Tác Ở Đâu???

    Tin tức 12/10/2016
    Công ty Bắc Hà xin giới thiệu tới các bạn một sản phẩm mới, hiện đại trong nền công nghệ hiện nay đó là Màn hình tương tác thông minh, Màn hình tương tác với tính năng ưu việt tương tác với người dùng bằng cách chạm tay vào màn hình cảm ứng. Bắc hà cung cấp các loại màn hình tương tác (bảng tương tác) như: bảng tương tác Pro Space 70, bảng tương tác U-Pointer, bảng tương tác BigNote, Bảng tương tác Hite Vision IR10-78, bảng tương tác T-Board 85 inches, bảng tương tác T-Board 82 inches,.........
  • Những yếu tố quan trọng khi mua máy chiếu là gì??

    Tin tức 29/08/2016
     Máy chiếu được sử dụng là để phục vụ các công tác trình chiếu nhằm phóng to hình ảnh, văn bản hơn kích thước ban đầu để cũng cấp các kiến thức, nội dung cần giao tiếp cho những người xung quanh. Để chọn được một chiếc máy chiếu phù hợp với công việc của người sử dụng thì cũng dựa theo nhiều yếu tố, nhưng sẽ có 3 yếu tố cơ bản đó là:
  • Trống Đội Victoria - Trống Inox - Trống Nghi Thức

    Tin tức 26/08/2016
    Công ty TNHH Khoa Học Bắc Hà xin giới thiệu tới các bạn loại trống nghi thức, trống trường học theo yêu cầu, bộ trống đội Inox Victoria. Trống đội Victoria được đánh giá là sản phẩm có chất lượng rất tốt nên Trống đội Inox Victoria thường được dùng trong cấc buổi nghi thức đội quan trọng.
  • Chuyên Phân Phối Bóng Đèn Máy Chiếu - Máy Chiếu

    Tin tức 15/08/2016
    Bóng Đèn Máy Chiếu - Máy Chiếu   Bóng đèn máy chiếu còn được gọi tên khác là Projector Lamp là một trong những chi tiết quan trọng nhất của máy chiếu. Bóng đèn máy chiếu có độ sáng cao, tuổi thọ cao là yếu tố quyết định rất nhiều đến chất lượng hình ảnh của máy chiếu.    
Trang tin tức công ty máy chiếu Bắc Hà