Bài viết nổi bật

  • MÀN CHIẾU LÀ GÌ??

    Tin tức 05/05/2017
    MÀN CHIẾU LÀ GÌ? Màn chiếu hay còn có tên gọi khác là PROJECTOR SCREEN là một tấm màn được làm từ loại vải chuyên dụng với nhiều kích thước khác nhau có màu trắng đục,  khả năng khuếch đại ánh sáng khá tốt nhận ánh sáng từ máy chiếu để hiển thị hình ảnh. Trên bề mặt của màn chiếu được sơn một lớp sơn trắng có chứa các hạt phản quang giúp tăng độ sáng lên gấp 2 - 3 lần so với trình chiếu vào tường trắng bình thường. Phía sau màn được sơn một lớp màu đen để để tránh ánh sáng thoát ra phía sau.
  • CÁP CHIA VGA 1 RA 2

    Tin tức 25/04/2017
    Bộ chia tín hiệu VGA 1 vào 2 còn được gọi với nhiều tên gọi khác nhau như: Bộ chia tín hiệu máy chiếu 1 vào 2, hộp chia VGA 1 vào 2, bộ chia VGA 1 CPU ra 2 màn hình, cáp VGA 1 ra 2 cổng VGA chống nhiễu, ......
  • MÀN CHIẾU ĐIỆN ĐIỀU KHIỂN TỪ XA - MÀN CHIẾU ĐỘNG CƠ TUBULAR

    Tin tức 21/04/2017
    Màn chiếu điện  E-VGA với động cơ TUBULAR tự động đồng thời màn chiếu điện E-VGA được sử dụng chất liệu vải bằng GLASS BEAD (sợi thủy tinh) làm cho độ bền của màn chiếu được cải thiện hơn, dẻo dai và trình chiếu hình ảnh chất lượng hơn.
  • KHUNG TREO ĐIỆN TỬ MÁY CHIẾU E-VGA ĐA NĂNG

    Tin tức 21/04/2017
    Khung treo máy chiếu điện tử hay còn được gọi với nhiều tên gọi khác nhau là giá treo máy chiếu điện, giá treo máy chiếu tự dộng, khung treo máy chiếu đa năng, giá treo máy chiếu điều khiển từ xa, ...... được Máy Chiếu Bắc Hà phân phối trên toàn quốc với Giá Rẻ - Chính Hãng, bảo hành 12 tháng
  • BẢNG BÁO GIÁ MÀN CHIẾU TREO TƯỜNG

    Tin tức 12/04/2017
    BẮC HÀ GỬI BẠN BẢNG BÁO GIÁ MÀN CHIẾU TREO TƯỜNG DALITE Màn chiếu treo tường là màn chiếu được gắn cố định trên tường với ưu điểm thiết kế hộp màn sơn tĩnh điện màu trắng, màn chiếu có độ bền cao, chống ẩm mốc tốt, giá thành lại khá rẻ so với các mode màn chiếu khác. Sử dụng đơn giản điều chỉnh bằng tay có thể dừng và tùy chỉnh màn tùy ý, bạn chỉ cần dùng tay kéo màn xuống và giữ 1 giây sau đó thả màn ra nó sẽ dừng lại và tương tự vậy nó sẽ tự động cuốn chậm lên.
  • NHỮNG LỖI THƯỜNG GẶP Ở MÁY CHIẾU VÀ CÁCH KHẮC PHỤC

    Tin tức 05/04/2017
     TỔNG HỢP LỖI MÁY CHIẾU THƯỜNG GẶP VÀ CÁCH KHẮC PHỤC
  • MỘT SỐ LƯU Ý KHI SỬ DỤNG MÁY CHIẾU

    Tin tức 03/04/2017
    MỘT SỐ LƯU Ý KHI BẠN SỬ DỤNG MÁY CHIẾU TRONG TRÌNH CHIẾU  Máy chiếu là thiết bị điện tử thường được sử dụng ít hoặc bảo quản không tốt dẫn đến hệ thống quang học bị ẩm mốc, nên dễ bị hỏng và phải thay thế phụ kiện với giá cao. Sau đây là một số lưu ý khi bạn sử dụng máy chiếu để bảo dưỡng và bảo quản máy tốt hơn.
  • BẢNG BÁO GIÁ MÁY CHIẾU - MÀN CHIẾU CHO THUÊ 2017

    Tin tức 29/03/2017
    BẮC HÀ GỬI BẠN BẢN BÁO GIÁ MÁY CHIẾU - MÀN CHIẾU CHÍNH THỨC NĂM 2017 Cho thuê máy chiếu - màn chiếu các loại với giá rẻ tại khu vực miền bắc: Hà Nội, Bắc Ninh, Bắc Giang, Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Hà Nam, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Sơn La, Lạng Sơn, Thái Nguyên, Bắc Kạn, Tuyên Quang, Yên Bái, Lào Cai, Lai Châu, Cao Bằng, Hà Giang
  • DỊCH VỤ CHO THUÊ MÁY CHIẾU - MÀN CHIẾU

    Tin tức 28/03/2017
    CÔNG TY MÁY CHIẾU BẮC HÀ CHUYÊN CHO THUÊ MÁY CHIẾU - MÀN CHIẾU - THUÊ DỊCH VỤ - THUÊ LÂU NGÀY - THUÊ SỰ KIỆN - THUÊ HỘI NGHỊ - THUÊ VĂN NGHỆ - THUÊ TRƯỜNG HỌC - THUÊ VĂN PHÒNG THUYẾT TRÌNH
  • CHO THUÊ MÀN CHIẾU TẠI QUẬN HÀ ĐÔNG

    Tin tức 28/03/2017
    Ngoài dịch vụ cho thuê máy chiếu, Bắc Hà còn cung cấp dịch vụ cho thuê màn chiếu tại Hà Nội với các loại màn hình máy chiếu từ 100 INCH đến 250 INCH. Bạn đang quan tâm tới dịch vụ thuê màn chiếu cũng như thuê máy chiếu tại khu vực Quận Hà Đông với giá rẻ mà chưa biết chọn công ty hay cơ sở nào để thuê. vậy bạn hãy tham khảo qua bài viết của công ty Máy Chiếu Bắc Hà, để lựa chọn được phương án phù hợp.    
  • SỬA BÓNG ĐÈN MÁY CHIẾU PANASONIC

    Tin tức 24/03/2017
    SỬA BÓNG ĐÈN MÁY CHIẾU PANASONIC - THAY BÓNG ĐÈN MÁY CHIẾU PANASONIC TẠI HÀ NỘI Khi sử dụng máy chiếu, bóng đèn (lamp) sẽ mờ theo thời gian, khi sử dụng được trên 2000 giờ máy sẽ báo đèn lamp nhấp nháy, lúc này máy chiếu cần được thay thế bóng đèn. Nếu như bóng đền sử dụng lâu mà không được thay thế sẽ có thể dẫn đến bị nổ và ảnh hưởng đến các bộ phận khác của máy  như: ballast, nguồn.... Lưu ý: khi bóng hỏng chỉ có thay thế chứ không thể sửa chữa
  • MÁY CHIẾU PHIM GIA ĐÌNH GIÁ RẺ

    Tin tức 09/03/2017
    TOP 4 MÁY CHIẾU PHIM GIA ĐÌNH NÊN MUA TRONG NĂM 2017 Lựa chọn phù hợp mode máy chiếu cho ngôi nhà của bạn để bạn cảm nhận cả rạp chiếu phiểm ngay tại nhà.  Đối với dòng công nghệ thứ 7 này là một sự nghệ thuật trong lĩnh vực trình chiếu, nó phản ánh được nền công nghệ ngày càng hiện đại, con người Việt Nam, suy nghĩ Việt Nam cũng đang từng bước phát triển hơn trên thị trường thế giới.
  • MÁY CHIẾU FULL HD GIÁ RẺ

    Tin tức 08/03/2017
    MÁY CHIẾU PHIM GIA ĐÌNH GIÁ RẺ - MÁY CHIẾU PHIM 3D, FULL HD Khi lựa chọn máy chiếu phim gia đình 3D, HD, Full HD làm sao để chọn được máy chiếu giá rẻ, chất lượng đó là những câu hỏi luôn được đặt ra hàng đầu của khách hàng. Vậy nên, Bắc Hà sẽ tư vấn cho các bạn một số lưu ý khi chọn máy chiếu chiếu phim chuyên dụng cho chiếu phim tại nhà.   
  • MÀN CHIẾU VẢI GLASS BEAD

    Tin tức 07/03/2017
    Máy Chiếu Bắc Hà giới thiệu tới các bạn mode Màn Chiếu Mới - Màn Chiếu E-VGA - Màn Chiếu Chất Liệu GLASS BEAD  ( Vải sợi thủy tinh) Từ khi bắt đầu sử dụng màn chiếu ( màn chiếu điện, màn chiếu 3 chân, màn chiếu treo tường, ....) phục vụ nhu cầu trình chiếu thì hầu như tất cả màn chiếu đều được sử dụng bằng chất liệu vải màn Matte White K với độ căng phẳng, chống ẩm chống mốc tốt, là một sản phẩm tiện lợi và tiết kiệm được giá cả ở mức phải chăng.
  • MUA MÁY CHIẾU TẠI HÀ NỘI

    Tin tức 06/03/2017
    BÁN MÁY CHIẾU GIÁ RẺ - CHÍNH HÃNG TẠI HÀ NỘI  Bạn đang muốn tham khảo máy chiếu sử dụng trong văn phòng, máy chiếu trường học, máy chiếu phim gia đình, máy chiếu hội nghị sự kiện ,........ tại TP. Hà Nội. Bạn đang phân vân không biết lựa chọn mode máy chiếu nào phù hợp cho công việc , nhu cầu của bạn. Vậy bạn nên tham khảo tại Máy Chiếu Bắc Hà.  
  • ĐỘNG CƠ TUBULAR SỬ DỤNG CHO MÀN CHIẾU

    Tin tức 28/02/2017
    MÀN CHẾU SỬ DỤNG ĐỘNG CƠ TUBULAR Câu hỏi động cơ TUBULAR là gì? Động cơ TUBULAR hay được gọi là động cơ motor tubular là động cơ được thiết kế theo dạng hình ống được sử dụng chủ yếu trong màn chiếu điện tự động, … Đặc trưng với tiếng ồn thấp, kích thước nhỏ và cài đặt dễ dàng. 
  • MÀN CHIẾU CHO THUÊ

    Tin tức 27/02/2017
    Ngoài dịch vụ cho thuê máy chiếu, Bắc Hà còn cung cấp dịch vụ cho thuê màn chiếu tại Hà Nội với các loại màn hình máy chiếu từ 100 INCH đến 250 INCH. Để phục vụ nhu cầu trình chiếu của quý khách hàng Công ty Máy Chiếu Bắc Hà chuyên cho thuê màn chiếu giá rẻ tại Hà Nội, Cầu Giấy, Hà Đông, ..... Nếu có nhu cầu thuê màn chiếu hãy tham khảo bài viết dưới đây.
  • CHO THUÊ MÁY CHIẾU TẠI HÀ ĐÔNG

    Tin tức 27/02/2017
    Bạn đang ở quận Hà Đông – Hà Nội , bạn muốn thuê một chiếc máy chiếu, màn chiếu để phục vụ cho cho buổi thuyết trình vào ngày mai. Bạn muốn thuê được máy chiếu sau 30 phút gọi điện, thủ tục nhanh gọn, tiện lợi không rườm rà thủ tục đặt cọc. Hãy liên lạc với Máy Chiếu Bắc Hà theo số điện thoại 04 3 540 1529 chúng tôi sẽ đáp ứng những yêu cầu của bạn một cách nhanh chóng và tốt nhất.
  • CHO THUÊ MÁY CHIẾU TẠI CẦU GIẤY

    Tin tức 27/02/2017
    Bạn đang ở quận Cầu Giấy – Hà Nội , bạn muốn thuê một chiếc máy chiếu để phục vụ cho cho buổi thuyết trình vào ngày mai. Bạn muốn thuê được máy chiếu sau 30 phút gọi điện, thủ tục nhanh gọn, tiện lợi không rườm rà thủ tục đặt cọc. Hãy liên lạc với Máy Chiếu Bắc Hà theo số điện thoại 04 3 540 1529 chúng tôi sẽ đáp ứng những yêu cầu của bạn một cách nhanh chóng và tốt nhất.
  • MÁY CHIẾU NEC ĐA NĂNG GIÁ RẺ

    Tin tức 22/02/2017
    MÁY CHIẾU NEC MÁY CHIẾU GIÁ RẺ CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI Được biết đến với mode máy chiếu NEC máy chiếu sản xuất dựa theo công nghệ LCD của Nhật, bên cạnh đó NEC còn hỗ trợ công nghệ DLP trên một số mode máy chiếu NEC cùng loại, NEC là hãng máy chiếu đa năng với đa dạng các dòng công nghệ. Được phát triển với hệ thống phân phối trên toàn quốc tới nay Máy Chiếu NEC là một thương hiệu nổi trội của các dòng sản phẩm máy chiếu cạnh tranh hiện nay.
Trang tin tức công ty máy chiếu Bắc Hà