Bài viết nổi bật

  • CÁCH THAY BÓNG ĐÈN MÁY CHIẾU NEC NP - MC342XG

    Tin tức 28/04/2020
    Dấu Hiệu Báo Thay Bóng Đèn Máy Chiếu NEC NP-MC342XG Thay thế bóng đèn máy chiếu Nec NP-MC342XG và Bộ lọc khi đèn hết tuổi thọ, đèn báo LAMP sẽ nhấp nháy màu cam và thông báo một thông báo xuất hiện "Báo tuổi thọ bóng đèn máy chiếu Nec đã giảm và yêu cầu thay thế một bóng đèn mới". Khi nhận được thông báo này vui lòng thay thế đèn mới và bộ lọc bụi. Mặc dù đèn vẫn có thể hoạt động, hãy thay thế đèn để duy trì hiệu suất máy chiếu tối ưu. Sau khi thay đèn, hãy nhớ xóa giờ sử dụng trước đó của máy chiếu.
  • CÁCH THAY BÓNG ĐÈN MÁY CHIẾU NEC NP - MC332WG

    Tin tức 28/04/2020
    Dấu Hiệu Báo Thay Bóng Đèn Máy Chiếu NEC NP-MC332WG Thay thế bóng đèn máy chiếu Nec NP-MC332WG và Bộ lọc khi đèn hết tuổi thọ, đèn báo LAMP sẽ nhấp nháy màu cam và thông báo một thông báo xuất hiện "Báo tuổi thọ bóng đèn máy chiếu Nec đã giảm và yêu cầu thay thế một bóng đèn mới". Khi nhận được thông báo này vui lòng thay thế đèn mới và bộ lọc bụi. Mặc dù đèn vẫn có thể hoạt động, hãy thay thế đèn để duy trì hiệu suất máy chiếu tối ưu. Sau khi thay đèn, hãy nhớ xóa giờ sử dụng trước đó của máy chiếu.
  • CÁCH THAY BÓNG ĐÈN MÁY CHIẾU NEC NP - MC302XG

    Tin tức 28/04/2020
    Dấu Hiệu Báo Thay Bóng Đèn Máy Chiếu NEC NP-MC302XG Thay thế bóng đèn máy chiếu Nec NP-MC302XG và Bộ lọc khi đèn hết tuổi thọ, đèn báo LAMP sẽ nhấp nháy màu cam và thông báo một thông báo xuất hiện "Báo tuổi thọ bóng đèn máy chiếu Nec đã giảm và yêu cầu thay thế một bóng đèn mới". Khi nhận được thông báo này vui lòng thay thế đèn mới và bộ lọc bụi. Mặc dù đèn vẫn có thể hoạt động, hãy thay thế đèn để duy trì hiệu suất máy chiếu tối ưu. Sau khi thay đèn, hãy nhớ xóa giờ sử dụng trước đó của máy chiếu.
  • CÁCH THAY BÓNG ĐÈN MÁY CHIẾU NEC NP - MC442XG

    Tin tức 28/04/2020
    Dấu Hiệu Báo Thay Bóng Đèn Máy Chiếu NEC NP-MC442XG Thay thế bóng đèn máy chiếu Nec NP-MC442XG và Bộ lọc khi đèn hết tuổi thọ, đèn báo LAMP sẽ nhấp nháy màu cam và thông báo một thông báo xuất hiện "Báo tuổi thọ bóng đèn máy chiếu Nec đã giảm và yêu cầu thay thế một bóng đèn mới". Khi nhận được thông báo này vui lòng thay thế đèn mới và bộ lọc bụi. Mặc dù đèn vẫn có thể hoạt động, hãy thay thế đèn để duy trì hiệu suất máy chiếu tối ưu. Sau khi thay đèn, hãy nhớ xóa giờ sử dụng trước đó của máy chiếu.
  • CÁCH THAY BÓNG ĐÈN MÁY CHIẾU NEC - ME402XG

    Tin tức 27/04/2020
    Dấu Hiệu Báo Thay Bóng Đèn Máy Chiếu NEC NP-ME402XG Thay thế bóng đèn máy chiếu Nec NP-ME402XG và Bộ lọc khi đèn hết tuổi thọ, đèn báo LAMP sẽ nhấp nháy màu cam và thông báo một thông báo xuất hiện "Báo tuổi thọ bóng đèn máy chiếu Nec đã giảm và yêu cầu thay thế một bóng đèn mới". Khi nhận được thông báo này vui lòng thay thế đèn mới và bộ lọc bụi. Mặc dù đèn vẫn có thể hoạt động, hãy thay thế đèn để duy trì hiệu suất máy chiếu tối ưu. Sau khi thay đèn, hãy nhớ xóa giờ sử dụng trước đó của máy chiếu.
  • CÁCH THAY BÓNG ĐÈN MÁY CHIẾU NEC NP - ME382UG

    Tin tức 27/04/2020
    Dấu Hiệu Báo Thay Bóng Đèn Máy Chiếu NEC NP-ME382UG Thay thế bóng đèn máy chiếu Nec NP-ME382UG và Bộ lọc khi đèn hết tuổi thọ, đèn báo LAMP sẽ nhấp nháy màu cam và thông báo một thông báo xuất hiện "Báo tuổi thọ bóng đèn máy chiếu Nec đã giảm và yêu cầu thay thế một bóng đèn mới". Khi nhận được thông báo này vui lòng thay thế đèn mới và bộ lọc bụi. Mặc dù đèn vẫn có thể hoạt động, hãy thay thế đèn để duy trì hiệu suất máy chiếu tối ưu. Sau khi thay đèn, hãy nhớ xóa giờ sử dụng trước đó của máy chiếu.
  • CÁCH THAY BÓNG ĐÈN MÁY CHIẾU NEC NP - ME372WG

    Tin tức 27/04/2020
    Dấu Hiệu Báo Thay Bóng Đèn Máy Chiếu NEC NP-ME372WG Thay thế bóng đèn máy chiếu Nec NP-ME372WG và Bộ lọc khi đèn hết tuổi thọ, đèn báo LAMP sẽ nhấp nháy màu cam và thông báo một thông báo xuất hiện "Báo tuổi thọ bóng đèn máy chiếu Nec đã giảm và yêu cầu thay thế một bóng đèn mới". Khi nhận được thông báo này vui lòng thay thế đèn mới và bộ lọc bụi. Mặc dù đèn vẫn có thể hoạt động, hãy thay thế đèn để duy trì hiệu suất máy chiếu tối ưu. Sau khi thay đèn, hãy nhớ xóa giờ sử dụng trước đó của máy chiếu.
  • CÁCH THAY BÓNG ĐÈN MÁY CHIẾU NEC NP - MC382WG

    Tin tức 27/04/2020
    Dấu Hiệu Báo Thay Bóng Đèn Máy Chiếu NEC NP-MC382WG Thay thế bóng đèn máy chiếu Nec NP-MC382WG và Bộ lọc khi đèn hết tuổi thọ, đèn báo LAMP sẽ nhấp nháy màu cam và thông báo một thông báo xuất hiện "Báo tuổi thọ bóng đèn máy chiếu Nec đã giảm và yêu cầu thay thế một bóng đèn mới". Khi nhận được thông báo này vui lòng thay thế đèn mới và bộ lọc bụi. Mặc dù đèn vẫn có thể hoạt động, hãy thay thế đèn để duy trì hiệu suất máy chiếu tối ưu. Sau khi thay đèn, hãy nhớ xóa giờ sử dụng trước đó của máy chiếu.
  • CÁCH THAY BÓNG ĐÈN MÁY CHIẾU NEC NP - MC372XG

    Tin tức 27/04/2020
    Dấu Hiệu Báo Thay Bóng Đèn Máy Chiếu NEC NP-MC372XG Thay thế bóng đèn máy chiếu Nec NP-MC372XG và Bộ lọc khi đèn hết tuổi thọ, đèn báo LAMP sẽ nhấp nháy màu cam và thông báo một thông báo xuất hiện "Báo tuổi thọ bóng đèn máy chiếu Nec đã giảm và yêu cầu thay thế một bóng đèn mới". Khi nhận được thông báo này vui lòng thay thế đèn mới và bộ lọc bụi. Mặc dù đèn vẫn có thể hoạt động, hãy thay thế đèn để duy trì hiệu suất máy chiếu tối ưu. Sau khi thay đèn, hãy nhớ xóa giờ sử dụng trước đó của máy chiếu.
  • CÁCH THAY BÓNG ĐÈN MÁY CHIẾU NEC NP47LP

    Tin tức 27/04/2020
    Dấu Hiệu Báo Thay Bóng Đèn Máy Chiếu NEC NP47LP Thay thế bóng đèn máy chiếu Nec NP47LP và Bộ lọc khi đèn hết tuổi thọ, đèn báo LAMP sẽ nhấp nháy màu cam và thông báo một thông báo xuất hiện "Báo tuổi thọ bóng đèn máy chiếu Nec đã giảm và yêu cầu thay thế một bóng đèn mới". Khi nhận được thông báo này vui lòng thay thế đèn mới và bộ lọc bụi. Mặc dù đèn vẫn có thể hoạt động, hãy thay thế đèn để duy trì hiệu suất máy chiếu tối ưu. Sau khi thay đèn, hãy nhớ xóa giờ sử dụng trước đó của máy chiếu.
  • CÁC KÍCH THƯỚC KHUNG TREO MÁY CHIẾU TỰ ĐỘNG

    Tin tức 15/04/2020
    CUNG CẤP GIÁ TREO MÁY CHIẾU TỰ ĐỘNG - KHUNG TREO MÁY CHIẾU CÓ ĐIỀU KHIỂN Khung treo máy chiếu điện tử hay còn gọi là khung treo tự động điều khiển từ xa là khung treo máy chiếu hoạt động bằng điện có gắn mô tơ, sử dụng điều khiển từ xa để vận hành nhằm nâng hạ khung treo khi sử dụng. Chuyên dùng cho không gian phòng chiếu chuyên nghiệp, muốn giấu máy chiếu vào trần nhà. Gía treo máy chiếu điện tử lý tưởng sử dụng tại các văn phòng, trung cư, chiếu phim gia đình, khách sạn, các trung tâm hội nghị, .... giúp mang lại giá trị thẩm mỹ cao.
  • CUNG CẤP MÀN CHIẾU TẠI LẠNG SƠN CHÍNH HÃNG UY TÍN

    Tin tức 12/02/2020
    CUNG CẤP MÀN CHIẾU TẠI LẠNG SƠN Bắc Hà đơn vị phân phối - nhập khẩu màn chiếu Dalite, E-VGA,... chính hãng tại Việt Nam, chúng tôi phân phối tất cả model máy chiếu màn chiếu tại TP Lạng Sơn giá rẻ, uy tín chế độ bảo hành 12 tháng chính hãng. Các bạn đang phân vân nên mua màn chiếu chính hãng đúng chất lượng dùng để lắp đặt văn phòng, lắp đặt trường học, lắp đặt các hội trường, trung tâm hội nghị, trung tâm đào tạo, giải trí gia đình, lắp đặt tại các quán cafe, .... tại Lạng Sơn thì bạn nên gọi điện tới số 0979 281 592 để được báo giá chính xác, hàng đúng chất lượng.
  • CUNG CẤP MÀN CHIẾU TẠI CAO BẰNG CHÍNH HÃNG UY TÍN

    Tin tức 11/02/2020
    CUNG CẤP MÀN CHIẾU TẠI CAO BẰNG Bắc Hà đơn vị phân phối - nhập khẩu màn chiếu Dalite, E-VGA,... chính hãng tại Việt Nam, chúng tôi phân phối tất cả model máy chiếu màn chiếu tại TP Cao Bằng giá rẻ, uy tín chế độ bảo hành 12 tháng chính hãng. Các bạn đang phân vân nên mua màn chiếu chính hãng đúng chất lượng dùng để lắp đặt văn phòng, lắp đặt trường học, lắp đặt các hội trường, trung tâm hội nghị, trung tâm đào tạo, giải trí gia đình, lắp đặt tại các quán cafe, .... tại Cao Bằng thì bạn nên gọi điện tới số 0979 281 592 để được báo giá chính xác, hàng đúng chất lượng.
  • MÀN CHIẾU NÀO DÙNG ĐỂ CHIẾU PHIM TẠI GIA ĐÌNH?

    Tin tức 17/01/2020
    Màn chiếu là thiết bị để hiện thị hình ảnh chiếu từ máy chiếu. Với nhu cầu trình chiếu giải trí xem phim tại gia đình thì người dùng có thể lựa chọn màn chiếu phù hợp với nhu cầu, không gian phòng chiếu và cấu hình máy chiếu phim. Các loại màn chiếu phim phổ biến hiện nay như : màn chiếu điện âm trần, màn chiếu Tab tension, màn chiếu treo tường, màn chiếu phim 3D,...Máy Chiếu Bắc Hà là nơi nhập khẩu và phân phối màn chiếu chính hãng cho nhu cầu chiếu phim phim tại gia đình.  
  • THIẾT BỊ PHÒNG CHIẾU PHIM GIA ĐÌNH

    Tin tức 16/01/2020
    Thiết kế, lắp đặt phòng chiếu phim tại nhà như ở rạp để thay vì ra ngoài đường khói bụi, chen chúc nơi đông người, để bạn và người thân có thể thỏa mãn niềm đam mê phim ảnh mọi lúc, mọi nơi mà không lo hết vé. Một phòng chiếu phim gia đình cần tới rất nhiều thiết bị bị bao gồm thiết bị trình chiếu, thiết bị âm thanh. Máy Chiếu Bắc Hà gợi ý cho người dùng một số lưu ý khi lựa chọn thiết bị trình chiế phim tại nhà.
  • CÁC CÁCH KẾT NỐI MÁY TÍNH VỚI MÁY CHIẾU

    Hỗ Trợ 15/01/2020
    Máy chiếu là phương tiện trình chiếu phổ biến hiện nay. Việc kết nối máy chiếu với laptop, máy tính để trình chiếu trong các buổi họp, thuyết trình, hội thảo hoặc hội nghị. Đa số các cách kết nối máy chiếu với máy tính đều khá đơn giản. 
  • MÁY CHIẾU KHÔNG DÂY WIRELESS PROJECTOR

    Tin tức 13/01/2020
    Máy chiếu không dây hay còn gọi là wireless projector đặc điểm chung là kết nối thông qua cổng USB bằng bộ thu phát Wireless ( USB wireless) để kết nối không dây qua sóng wifi hoặc kết nối máy chiếu với máy tính trong mạng LAN để trình chiếu hình ảnh từ nhiều nguồn khác nhau. Máy chiếu không dây Wireless ( Wireless projector) thường được sử dụng chủ yếu cho việc trình chiếu ở văn phòng, cơ quan công ty, lớp học lớn nơi có nhiều máy tính kết nối với nhau qua mạng LAN hoặc nhu cầu trình chiếu giải trí của cá nhân bằng sóng Wifi từ nguồn chiếu là điện thoại thông minh, Laptop.
  • CUNG CẤP MÀN CHIẾU TẠI LÀO CAI CHÍNH HÃNG UY TÍN

    Tin tức 08/01/2020
    CUNG CẤP MÀN CHIẾU TẠI LÀO CAI Bắc Hà đơn vị phân phối - nhập khẩu màn chiếu Dalite, E-VGA,... chính hãng tại Việt Nam, chúng tôi phân phối tất cả model máy chiếu màn chiếu tại TP Lào Cai giá rẻ, uy tín chế độ bảo hành 12 tháng chính hãng. Các bạn đang phân vân nên mua màn chiếu chính hãng đúng chất lượng tại đơn vị nào tại Lào Cai thì bạn nên gọi điện tới số 0979 281 592 để được báo giá chính xác, hàng đúng chất lượng.
  • TOP DÒNG MÁY CHIẾU LASER CASIO MỚI NHẤT

    Tin tức 28/12/2019
    MÁY CHIẾU BẮC HÀ - NHÀ PHÂN PHỐI VÀ NHẬP KHẨU MÁY CHIẾU LASER CHÍNH HÃNG Thương hiệu máy chiếu LASER CASIO được phân phối chính thức bởi công ty Máy Chiếu Bắc Hà nhà phân phối chính thức tại Việt Nam, được giới thiệu đến các đối tác và người tiêu dùng tại Việt Nam có xuất xứ Nhật Bản – như một khẳng định về niềm tin và chất lượng sản phẩm cao nhất. Máy chiếu LASER CASIO dòng máy chiếu Nhật Bản phù hợp với mọi ứng dụng, nhu cầu của người sử dụng, từ kinh doanh đến giáo dục…, trong quá trình sử dụng, khách hàng sẽ hoàn toàn không phải lo lắng đến việc phải thay bóng đèn máy chiếu hay bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên như các dòng máy chiếu thông thường khác. Mode Máy Chiếu LASER  CASIO: CASIO XJ - M151, CASIO XJ - V1, CASIO XJ - M141, CASIO XJ - A146, CASIO XJ - A256,...
  • MÁY CHIẾU LASER THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG

    Tin tức 26/12/2019
    MÁY CHIẾU CÔNG NGHỆ NGUỒN SÁNG LASER & LED HYBRID Máy chiếu công nghệ Laser là bước đột phá công nghệ của dòng máy chiếu có độ sáng cao không dùng thủy ngân, giúp loại bỏ được chất độc hại cho người dùng. Nguồn sáng Laser & Led giúp thân thiện với môi trường hơn so với các dòng máy khác. Điển hình của dòng máy chiếu công nghệ Laser - LED là Máy chiếu Casio - Xuất xứ Nhật Bản. Máy Chiếu Bắc Hà nhập khẩu và phân phổi Máy chiếu Laser Casio chính hãng. Máy chiếu công  nghệ LASER & LED HYBIRD thân thiện với môi trường
Trang tin tức công ty máy chiếu Bắc Hà